Categories: Techno-gadgets

Threads New Feature: Meta Added Following Tab To Thread Check List Of New Features

Spread the love

Thraeds New features: 250 મિનીટનો યૂઝરબેઝ એક મહિનાથી પણ ઓછા સમયમાં હાંસલ કર્યા બાદ મેટાના થ્રેડ્સ એપનો યૂઝરબેઝ એકદમ ઓછો થયો છે. ખરેખરમાં, શરૂઆતમાં લોકો આ એપને જોવા માંગતા હતા કે તે કેવી છે અને કેવી રીતે કામ કરે છે. કારણ કે એપમાં ફિચર્સ વધુ નહોતા, કે પૂરતું ઓપ્ટિમાઇઝ પણ નહોતું, આથી યૂઝર્સે એકાએક એપ છોડવાનું શરૂ કરી દીધુ અને થ્રેડ્સનો યૂઝરબેઝ 75% ઘટવા લાગ્યો. જોકે, હવે મેટાએ થ્રેડ્સ એપ્લિકેશનમાં કેટલીક નવી ફેસિલિટી એડ કરી છે. આ માહિતી ઇન્સ્ટાગ્રામ હેડ એડમ મૉસેરીએ થ્રેડ્સ પૉસ્ટ દ્વારા શેર કરી છે.

આ છે નવું અપડેટ – 
થ્રેડ્સમાં કંપનીએ ફોલૉઇંગ ટેબ એડ કર્યુ છે, જે યૂઝર્સને તે લોકોની પૉસ્ટ બતાવશે જેને તેઓ ક્રોનૉલિજીકલ ઓર્ડરમાં તેમના દ્વારા ફોલો કરવામાં આવનારા લોકોની જ પૉસ્ટ બતાવશે. એટલે કે, એક રીતે તે હવે X (Twitter) ની જેમ કામ કરશે. આ સાથે, થ્રેડ્સનું UI પણ X એપ જેવો દેખાવા લાગ્યો છે. આ ઉપરાંત યૂઝર્સ હવે એક્ટિવિટી ફીડને વધુ સારી રીતે કસ્ટમાઇઝ કરી શકે છે. તમે આસાનીથી ફૉલો, રીપૉસ્ટ, મેન્શન વગેરે જોઈ શકો છો. જો તમારું એકાઉન્ટ ખાનગી છે તો તમે ક્વિક વ્યૂ દ્વારા ફૉલોઅર્સની રિક્વેસ્ટ સ્વીકારી શકશો. તેમજ તમે પૉસ્ટનો ટ્રાન્સલેટ પણ કરી શકશો. ઇન્સ્ટાગ્રામ હેડે કહ્યું કે આ તો માત્ર શરૂઆત છે. અમે એપને અપડેટ કરતા રહીશું. તેણે લોકોને ફીડબેક મોકલવાનું ચાલુ રાખવા કહ્યું છે જેથી કંપનીની એપને વધુ સારી બનાવી શકાય.

ડેસ્કટૉપ સાઇટ ટૂંક સમયમાં લૉન્ચ કરવામાં આવશે – 
ઇન્સ્ટાગ્રામ હેડ એડમ મોસેરીએ પણ માહિતી આપી છે કે થ્રેડ્સ વેબસાઇટ પણ ટૂંક સમયમાં લૉન્ચ કરવામાં આવશે, એટલે કે વેબ વર્ઝન પણ આવવાનું છે. ટૂંક સમયમાં તમે લેપટૉપ વગેરેમાં X જેવી થ્રેડ્સ ચલાવી શકશો. બિઝનેસ, મીડિયા વગેરે જેવી મોટી સંસ્થાઓને આનો ફાયદો થશે.

થ્રેડ્સમાં મળશે આ પાંચ ધાંસૂ ફિચર્સ – 

– ફોલોઇંગ ઓપ્શન
– ટ્રેન્ડ
– રિકમન્ડેશન
– એક્ટિવિટી પબ પ્રૉટોકોલ 

70 મિલિયનથી વધુ લોકોએ ડાઉનલૉડ કરી થ્રેડ્સ એપ – 
થ્રેડ્સ પૉસ્ટ દ્વારા મેટા સીઈઓ માર્ક ઝકરબર્ગે જણાવ્યું કે એપ 70 મિલિયનથી વધુ યૂઝરબેઝને પાર કરી ગઈ છે. થ્રેડ્સ એકમાત્ર એપ્લિકેશન છે જેને આટલા ટૂંકા ગાળામાં આ આંકડાને સ્પર્શ કર્યો છે. કંપનીએ માત્ર 7 કલાકમાં 1 મિલિયન યૂઝરબેઝને પાર કરી લીધું હતું જે ચેટ GPT કરતાં વધુ ઝડપી હતું. જ્યારે ટ્વીટર પ્રથમવાર લૉન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું, ત્યારે 1 મિલિયન સબ્સ્ક્રાઇબર્સ ઉમેરવામાં 2 વર્ષ લાગ્યાં હતાં. આવી જ રીતે ફેસબુકને 10 મહિના, નેટફ્લિક્સને 3.5 વર્ષ, ઇન્સ્ટાગ્રામને 2.5 મહિના, સ્પૉટાઇફને 5 મહિના અને ChatGPT, ગયા વર્ષે લૉન્ચ કરવામાં આવેલા AI ટેક્નોલૉજી પ્લેટફોર્મને 5 દિવસ લાગ્યા હતા.

ખરેખર, ઇન્સ્ટાગ્રામના કારણે થ્રેડ્સનો યૂઝરબેઝ મોટો છે કારણ કે કંપનીએ તેને ઇન્સ્ટાગ્રામ સાથે જોડ્યું છે. એકીકરણને કારણે Instagram યૂઝર્સે પણ થ્રેડો પર સ્વિચ કર્યું છે.  

 

gnews24x7.com

Recent Posts

Enjoy Violet & Daisy: Stream on Amazon Prime Video and Peacock

Violet & Daisy, a captivating action-comedy directed by Geoffrey Fletcher, revolves around the lives of…

6 months ago

Cha Eun-Woo Steps into Kim Nam-Joo’s Drama: An Intriguing Twist Unfolds

MBC's latest release, the trailer for episode 5 of "Wonderful World," showcases the captivating performances…

6 months ago

Deadpool 3 & Wolverine Super Bowl Trailer Easter Eggs

Deadpool 3 & Wolverine Super Bowl Trailer Easter Eggs The Deadpool 3 Super Bowl trailer…

7 months ago

Unveiling the Secrets of the Nagi Nagi no Mi in One Piece

The Nagi Nagi no Mi is a Paramecia-type Devil Fruit with the unique ability to…

8 months ago

Unveiling the Untitled: Behind-the-Scenes of the Canceled Game of Thrones Spin-off with Naomi Watts

Recent images from the set of a canceled Game of Thrones spin-off have surfaced, showcasing…

8 months ago

Next Jurassic World Film: Director and Release Date Revealed

The forthcoming installment in the Jurassic World movie series has been slated for release, along…

8 months ago