Xbox One એ તેના જીવનકાળમાં PS4 ના અડધા કરતા પણ ઓછું વેચાણ કર્યું છે, Microsoft પુષ્ટિ કરે છે

Spread the love

Xbox One એ તેના સમગ્ર જીવનકાળ દરમિયાન PS4 ના અડધા કરતા પણ ઓછા વેચાણ કર્યા, Microsoftપુષ્ટિ કરી છે. ચાલી રહેલા Microsoft-CADE ટ્રાયલના કોર્ટ દસ્તાવેજોએ Xbox One એકમો કેટલી સારી રીતે વેચ્યા તેની વિગતો જાહેર કરી છે. હાલમાં Activision Blizzard હસ્તગત કરી રહેલી કંપનીએ Xbox Live નંબરો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને બદલે 2015 થી કન્સોલ વેચાણની માહિતી પ્રકાશિત કરવાનો ઇનકાર કર્યો છે. “સોનીએ છેલ્લી પેઢીમાં Xbox કરતા બમણા કરતાં વધુ Xbox વેચીને કન્સોલ વેચાણ અને ઇન્સ્ટોલ બેઝના સંદર્ભમાં Microsoftને વટાવી દીધું છે,” Microsoft સ્વીકારે છે, જેમ કે ધ વર્જ દ્વારા પોર્ટુગીઝમાંથી અનુવાદિત.

આ Xbox One 2013 માં મલ્ટીમીડિયા વિભાગ પર ચાવીરૂપ ફોકસ સાથે, તેની સાથે લોન્ચ કરવામાં આવી હતી Kinect લક્ષણ આ નિર્ણયે કન્સોલને તેના પ્રતિસ્પર્ધી તરીકે થોડી પાછું સેટ કર્યું, પ્લેસ્ટેશન 4 વિડીયો ગેમ્સ અને તેના સમુદાય પર સંપૂર્ણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું. તે જાપાની જાયન્ટ માટે વધુ સારું ચૂકવણી કરી. Microsoft છેવટે રમતો પર પણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું.

જ્યારે Microsoft 2016 સુધીમાં વેચાણ નંબરોની જાણ કરવાનું બંધ કરી દીધું, સોની તાજેતરમાં જાહેરાત કરી હતી કે રિલીઝ કરવામાં આવશે નહીં માટે વેચાણ નંબરો PS4 હવે છેલ્લો અહેવાલ આંકડો માર્ચ સુધીમાં 117.2 મિલિયન છે. Microsoft કોર્ટના દસ્તાવેજોને ધ્યાનમાં રાખીને, આનાથી Xbox Oneના આજીવન વેચાણને 58.6 મિલિયન યુનિટ્સ કરતાં ઓછા મૂલ્ય પર મૂકવામાં આવશે. બીજી બાજુ, PS4, તેની પાછળ, અત્યાર સુધીનું ચોથું સૌથી વધુ વેચાતું કન્સોલ છે રમતિયાળ છોકરો, નિન્ટેન્ડો ડી.એસઅને સોનીની પોતાની પ્લેસ્ટેશન 2.

માટે છેલ્લા રેકોર્ડ કરેલ વેચાણ નંબરો Xbox One 2015 માં હતા, જે 51 મિલિયનના અંદાજ પર બેઠા હતા. ના પગલે સમાચાર આવે છે માઇક્રોસોફ્ટની ચાલુ ટ્રાયલ CADE સામે, બ્રાઝિલની સ્પર્ધા સત્તા. Microsoftનું $70 બિલિયન (આશરે રૂ. 5,55,467 કરોડ)નું સંપાદન એક્ટીવિઝન બ્લીઝાર્ડ હાલમાં વૈશ્વિક સ્તરે નિયમનકારો દ્વારા તપાસ કરવામાં આવી રહી છે. અનુસાર GamesIndustry.bizસોદો “મોટા” છે અને તેની અસર માત્ર ખરીદનાર પર જ નહીં, પરંતુ ઇન્ડી ડેવલપર્સ, વ્યવસાયો અને ગ્રાહકો સહિત સમગ્ર ગેમ ઉદ્યોગ પર પડી શકે છે.

“નિયમનકારી સંસ્થાઓ અજમાવવા અને ખાતરી કરવા માટે અસ્તિત્વ ધરાવે છે કે આવા સોદાઓ કોઈ અવિશ્વાસના મુદ્દાઓમાં પરિણમે નથી, જ્યાં એક કંપની વધુ પડતી પ્રભુત્વ બની શકે છે, અથવા સ્પર્ધાને એવી રીતે નુકસાન થાય છે કે તે ઓછી પસંદગીઓ, ઊંચી કિંમતો અને/અથવા ઓછા તરફ દોરી શકે છે. નવીનતા,” તે વાંચે છે.

બાય-આઉટ પૂર્ણ કરવા માટે માઇક્રોસોફ્ટને ત્રણ મોટા નિયમનકારી સંસ્થાઓ પાસેથી મંજૂરીની જરૂર પડશે. પ્રથમ, યુએસ FTC (ફેડરલ ટ્રેડ કમિશન) – તેની સમીક્ષા પ્રક્રિયા શરૂ થઈ છે અને બીજા તબક્કામાં પ્રવેશી છે. બીજું યુકેનું CMA (કોમ્પિટિશન એન્ડ માર્કેટ્સ ઓથોરિટી) છે, જે હાલમાં સમીક્ષાના પ્રથમ તબક્કામાં છે અને સપ્ટેમ્બરની શરૂઆતમાં સમાપ્ત થવાની ધારણા છે. માઈક્રોસોફ્ટના એક્ટીવિઝન બ્લીઝાર્ડના સંપાદન વચ્ચે ત્રીજું અને અંતિમ મુખ્ય નિયમનકાર યુરોપિયન કમિશન છે – પ્રક્રિયા હજી શરૂ થઈ નથી.

સીએમએ અગાઉ માઇક્રોસોફ્ટને આદેશ આપ્યો તેમની ઓનલાઈન ગેમિંગ સેવાઓ માટે “વધુ સારી અપફ્રન્ટ માહિતી” પૂરી પાડવા માટે, જેમ કે Xbox ગેમ પાસ. યુકે રેગ્યુલેટર ઍક્સેસ સુવિધાઓની સરળતા વિશે ચિંતિત હતા જે વપરાશકર્તાઓને સેવા માટે સરળતાથી સાઇન અપ કરવાની મંજૂરી આપે છે, પરંતુ રદ કરવાની પ્રક્રિયાની વિશિષ્ટતાઓની વિગતો ક્યારેય આપતા નથી. આ અસ્પષ્ટ વિગતો એવા કિસ્સાઓ તરફ દોરી જાય છે જ્યાં ગ્રાહક સબ્સ્ક્રિપ્શન વિશે સંપૂર્ણપણે ભૂલી જાય છે, પરંતુ તે જાણ્યા વિના સેવા માટે ચાર્જ લેવાનું ચાલુ રાખે છે.

માઇક્રોસોફ્ટને 12-મહિનાના રિકરિંગ કોન્ટ્રાક્ટ પર તેમના તમામ હાલના ગ્રાહકોનો સંપર્ક કરવા અને તેમને તેને રદ કરવાનો અને પ્રમાણસર રિફંડનો દાવો કરવાનો વિકલ્પ આપવાનો નિર્દેશ આપવામાં આવ્યો હતો. નિષ્ક્રિય સબ્સ્ક્રાઇબરોનો પણ સંપર્ક કરવામાં આવશે, અને ચુકવણી કેવી રીતે બંધ કરવી તેની યાદ અપાશે. વધુમાં, કોઈપણ ભાવ વધારો પણ સ્પષ્ટપણે સૂચિત કરવાનો હતો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *