બેટલફિલ્ડ કેમ્પેન ઇન ધ વર્ક્સ એટ EA, નવા સ્ટુડિયો રિજલાઇન ગેમ્સ દ્વારા હેડલાઇન

Spread the love
બેટલફિલ્ડ એક વર્ણનાત્મક અભિયાનમાં પાછા જઈ રહ્યું છે. EA એ રિજલાઇન ગેમ્સની સ્થાપના કરી છે, જે બેટલફિલ્ડ ફ્રેન્ચાઇઝીને સમર્પિત એક નવો સ્ટુડિયો છે, જે યોગ્ય ઝુંબેશ મોડ બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે – એક ઘટક જે તાજેતરની એન્ટ્રીઓમાં અભાવ છે. સ્ટુડિયોનું હેડલાઇન હેલોના સહ-સર્જક માર્કસ લેહટો દ્વારા કરવામાં આવ્યું છે, જે ઉદ્યોગના દિગ્ગજોની બનેલી સિએટલ-આધારિત ટીમનું નેતૃત્વ કરશે. “અમે બધા યુદ્ધના ભવિષ્ય પર છીએ!” EA એ ટ્વિટર પર કહ્યું, જોકે તે નવા અનુભવ અને રિલીઝ વિન્ડો વિશે ચુસ્ત-લિપ રહે છે.

“સાથે સહયોગ કરવાની તક મળવી એ એક મહાન સન્માનની વાત છે ડાઇસ અને રિપલ ઇફેક્ટ અને કથા, વાર્તા કહેવાની અને પાત્ર વિકાસની તકોને વિસ્તૃત કરવા માટે ચાર્જનું નેતૃત્વ કરે છે. યુદ્ધભૂમિ શ્રેણી,” લેહટો, ગેમ ડિરેક્ટર અને હેડ, એક તૈયાર નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું. જ્યારે રીજલાઇન ગેમ્સ વર્ણનાત્મક પાસાં પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, ઈએ 2006 થી સાથે મળીને કામ કરતા લાંબા સમયના ભાગીદારો, DICE ને મલ્ટિપ્લેયર એન્ડ પર સંપૂર્ણ વિકાસ સોંપવામાં આવ્યો છે.

બેટલફિલ્ડના ઝુંબેશ સેગમેન્ટને નવા સાથે, થોડા સમય માટે યોગ્ય સારવાર મળી નથી બેટલફિલ્ડ 2042 તેને રમતમાંથી સંપૂર્ણપણે છીનવી લેવું. તે ટોચ બોલ, શીર્ષક હતું ખરાબ રીતે પ્રાપ્ત થયું ચાહકો અને વિવેચકો દ્વારા એકસરખું, ઘણી બધી ખામીઓ, રેન્ડરિંગ સમસ્યાઓ અને નકશા સેગમેન્ટના ઓછા ઉપયોગને કારણે. EA એ ઘણા પ્રતિકાત્મક પાસાઓ પર વિકાસ ખર્ચમાં ઘટાડો કર્યો છે જેમ કે વિનાશક વાતાવરણ, જ્યારે લોન્ચિંગ પહેલાં ભૂલોને દૂર કરવાની ચિંતા ન કરે. વિશ્વયુદ્ધની થીમ આધારિત એન્ટ્રીઓ પણ – યુદ્ધભૂમિ 1 અને બેટલફિલ્ડ વી – વાસ્તવિક ઝુંબેશ કરતાં ટ્યુટોરીયલ તરીકે વધુ કાર્ય કરતી અર્ધ-બેકડ વાર્તાઓ દર્શાવવામાં આવી છે.

EA એ સૌપ્રથમ બેટલફિલ્ડ માટે એક નવી ઝુંબેશ કેન્દ્રિત ટીમ બનાવવા વિશે વાત કરી, 2042ની શરૂઆતના અઠવાડિયા પછી, તેમના સંચાલનને સંપૂર્ણપણે સુધારી, નકારાત્મક સ્વાગતના પરિણામે. તે સમયે, વિન્સ ઝામ્પેલા, સીઇઓ, Respawn મનોરંજન – ના માટે જાણીતું હોવું ટાઇટનફોલ અને સર્વોચ્ચ દંતકથાઓ -ને શ્રેણીનો હવાલો સોંપવામાં આવ્યો હતો. સ્ટુડિયોએ પુષ્ટિ કરી કે તે નવા અનુભવો અને વાર્તાઓનું અન્વેષણ કરીને “જોડાયેલ બેટલફિલ્ડ બ્રહ્માંડ” બનાવવાનું વિચારી રહ્યું છે.

“આ બ્રહ્માંડમાં, વિશ્વ વહેંચાયેલ પાત્રો અને કથા સાથે એકબીજા સાથે જોડાયેલું છે. આ બ્રહ્માંડ પણ આપણા સમુદાય સાથે બનેલ છે કારણ કે આપણે પોર્ટલની શક્તિનો ઉપયોગ કરીએ છીએ [Battlefield’s in-built map customisation tool] અને યુઝર-જનરેટેડ કન્ટેન્ટ જે અમારા ખેલાડીઓના હાથમાં સર્જનાત્મકતા મૂકે છે,” ઝેમ્પેલાએ કહ્યું ગેમસ્પોટ.

રિજલાઇન ગેમ્સના ઘટસ્ફોટ ઉપરાંત, ડાઇસે પુષ્ટિ કરી કે ક્રિએટિવ ડિરેક્ટર લાર્સ ગુસ્તાવસન, જેમણે 20 વર્ષથી ફ્રેન્ચાઇઝ પર કામ કર્યું છે, તે વિદાય લેશે. “મેં મારા જીવનનો નોંધપાત્ર હિસ્સો બેટલફિલ્ડને સમર્પિત કર્યો છે, અને આ ફ્રેન્ચાઇઝીને આજે જે છે તે બનાવવામાં મદદ કરવા બદલ મને ખૂબ ગર્વ છે,” તેણે કહ્યું ગેમસ્પોટ. “મને લાગે છે કે હવે કંઈક નવું કરવાનો સમય છે.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *