777 ચાર્લી, કન્નડ સિનેમાની અખબાર-ભારતની નવીનતમ ઓફર, અસંભવિત સાથીઓની વાર્તા છે. સમગ્ર વાર્તા દરમિયાન, લેખક કિરણરાજ કે (દિગ્દર્શક પણ) આને જોડીના સ્વરૂપમાં વર્ણવે છે જે પહેલા વિચિત્ર અને અયોગ્ય હોય છે પરંતુ પછીથી ટેન્ડર ઠરાવો મળે છે. ધર્મ (રક્ષિત શેટ્ટી), આ વાર્તાનો બારેમાસ ગુસ્સે, અપ્રિય નાયક, મોટાભાગની સામાન્ય વિશેષતા છે, હકીકતમાં, આ બધાની જોડીમાં અને એક વિચિત્ર છતાં પ્રિય રીતે, ફિલ્મની નજર તેના પર જ રહે છે, તેમ છતાં તે આ વાર્તા નથી. હીરો, તેથી વાત કરવા માટે. ખાતરી કરો કે, તે રસ્તામાં થોડા ક્રંચી મુક્કા મારે છે, તેના ગેરેજમાં “મેનલી” વર્કશોપ બાંધે છે, અને પ્રેમ ખાતર સૌથી ઊંચા પર્વતો પર ચઢી જાય છે. પરંતુ તે હજુ પણ તમારો રન-ઓફ-ધ-મિલ હીરો નથી.
અને તેમ છતાં, તેમના ધ્યેય સુધી પહોંચવા માટે ધર્મના પરાક્રમો પરાક્રમથી ઓછા નથી. કિરણરાજનું તેના નાયક સામેનું વલણ આધુનિક અને ઉત્કૃષ્ટ છે, અને તે નબળાઈ અને ઊંડી આંતરિક શૂન્યાવકાશ દર્શાવવામાં કોઈ સંકોચ રાખતો નથી જે ફિલ્મના વાસ્તવિક હીરોને ભરવા માટે જરૂરી છે. જ્યારે 777 ચાર્લી આ પેટા-શૈલીનો સૌથી નવતર પ્રયાસ નથી, ત્યારે આ ફિલ્મ પ્રાણી, અથવા કોઈપણ બિન-માનવ સ્વરૂપ, માનવ જીવન અને વૈવિધ્યસભર સ્વભાવ પર શું અસર કરી શકે છે તે વિશે વાર્તા શેર કરવાની ઇચ્છા વિશે અત્યંત પ્રમાણિક છે. આ સંબંધોમાંથી.
ધર્મના કિસ્સામાં, તેના જીવનનો મસીહા માદા બાળક લેબ્રાડોરના રૂપમાં આવે છે, તે સ્પંકી છે અને તેની સાથે બોન્ડ બનાવવા માટે એટલી આતુર છે કે તે ન કરવા માટેના બહાદુરી પ્રયાસો છતાં, તે તેને તેના નવા સાથી તરીકે લેવા માટે મજબૂર છે. પરંતુ આ ફિલ્મ સામાન્ય ટ્રોપ્સની અનિવાર્યપણે તોડફોડ છે અને તે ધર્મ છે, માનવ, જે વાસ્તવિક બરફમાં રમવાની તેના પાલતુ મિત્રની અસ્પષ્ટ ઇચ્છાને પૂર્ણ કરવા માટે પ્રવાસ પર નીકળે છે. એક અર્થમાં, કિરણરાજની 777 ચાર્લી એ હૃષિકેશ મુખર્જીના આનંદના સમાન આશાવાદી ઉત્સાહ માટે એક અણધારી પણ મીઠી હકાર છે, સિવાય કે 1971ની ફિલ્મમાં ધર્માના સમકક્ષને સઘન માર્ગ સફરમાં ડૂબીને ઈચ્છાઓ પૂરી કરવાની તક ક્યારેય મળતી નથી.
આ રીતે ફિલ્મની અલંકારિક સફર શાબ્દિક બની જાય છે જેમાં આ જોડી વ્યક્તિઓ અને રસ્તામાં પડકારોના સૌથી વાઇબ્રેન્ટ સેટનો સામનો કરે છે. આ ભાગનો મુખ્ય ભાગ ફિલ્મનો પ્રથમ અર્ધ બનાવે છે જે મોટાભાગે મોન્ટેજના લાંબા ક્રમ તરીકે પસાર થાય છે, તેમ છતાં અસરકારક રીતે સંદેશ વહન કરે છે. ચાર્લીની કઠોરતા અને વશીકરણ શ્રેણીબદ્ધ પરીક્ષણ છતાં આનંદપ્રદ ઘટનાઓ દ્વારા ધર્મના બદલે કઠોર વર્તનને ધોવાઇ જાય છે, અને તે ટૂંક સમયમાં સ્થાપિત થાય છે કે આ મોટે ભાગે સહજીવન સંબંધ વાસ્તવમાં તેના માટે પોતાને પુનર્જીવિત કરવાની છેલ્લી તક છે. જેમ કે મહાભારતમાં ધર્મરાય અને તેના કૂતરા મિત્રના કિસ્સામાં, ધર્મ અને ચાર્લીની સ્વર્ગની સફર (આ કિસ્સામાં કાશ્મીર)માં ઘણા “પતન” અથવા કટબૅક્સ (જેમ કે પૈસા સમાપ્ત થવા અથવા મુસાફરીના માધ્યમ) નો સમાવેશ થાય છે. પરંતુ તેમ છતાં, તેઓ ચાર્લીને નૈસર્ગિક બરફમાં આનંદપૂર્વક રોલ કરતા જોવા માટે ધર્મના અવિરત જુસ્સા દ્વારા માર્ગદર્શન આપે છે.
રસ્તાની સફરની લંબાઈ સાથે પાત્રની ચાપ દેખીતી હોય છે પરંતુ સમસ્યા ત્યારે ઊભી થાય છે જ્યારે સ્ક્રિપ્ટ આ પડકારોને કેઝ્યુઅલ કોન્ટ્રિવન્સના રૂપમાં ફેંકી દે છે જે ક્યારેય મુખ્ય પાત્રના અન્ડરલાઇંગ કૅથર્સિસનું પૂરતું પરીક્ષણ કરતું નથી. વસ્તુઓને વધુ પ્રિય અને ભાવનાત્મક રીતે ચાર્જ કરવાના પ્રયાસમાં, ફિલ્મ પછી ક્રમશઃ અનુમાનિત અને નિરર્થક બને છે, અને ખૂબ જ રાહ જોવાતી ભવ્ય ક્લાઇમેક્સ, કમનસીબે, હૃદયમાં અપેક્ષિત પંચ નથી. કેટલાકને માનવામાં આવેલું “બંધ” થોડું આશ્ચર્યજનક અને ગેરવાજબી પણ લાગે છે, પરંતુ એક રીતે તે ફિલ્મના ઊંચા સ્વર સાથે પણ મેળ ખાય છે.
તેણે કહ્યું, 777 ચાર્લી દિગ્દર્શક કિરણરાજની અવ્યાખ્યાયિત શૈલી અને માનવ વાર્તાને ચલાવવા માટે કોઈ નોંધપાત્ર નાટકના અભાવથી પીડાય છે. નવોદિત વિઝ્યુઅલ સ્ટોરીટેલિંગ માટે તેની મુખ્ય પ્રેરણાઓ માટે ઘણા સૂક્ષ્મ સંકેતો આપે છે – બેબી લેબથી શરૂઆતમાં “કીટોન” લખેલું નામ ટૅગ ધરાવતું ધર્મની દિવાલ પર યાંત્રિક ભાગોમાંથી બનાવેલ વિશાળ ચાર્લી ચેપ્લિનનો ચહેરો ધરાવતો હતો, અને અંતે કૂતરાને નામ આપવામાં આવ્યું હતું. ચાર્લી – પરંતુ તેનો અભિગમ સમાન અંધકાર, ઊંડાણ અથવા ચોકસાઇથી ઓછો છે. કૂતરાઓ, સામાન્ય રીતે, કુદરતી દ્રશ્ય-ચોરી કરનારા તરીકે ઓળખાય છે અને મોટાભાગના રનટાઇમ માટે ફિલ્મનું એકમાત્ર ધ્યાન ચાર્લી અને તેની ઘણી હરકતો પર રહે છે, જાણે કે તે બધા કૂતરાને તાલીમ આપવાના તમામ પ્રયત્નોની માત્ર જાહેરાત હોય. . આ લેખન કદી આ નાનકડી ક્ષણોને વધુ ગહન અને સુખદ વસ્તુમાં વિકસાવવા દેતું નથી અથવા એક સબટેક્સ્ટ્યુઅલ તત્વ વહન કરે છે – તેના બદલે, નોબિન પૌલના સારગ્રાહી પૃષ્ઠભૂમિ સ્કોરને અતિશય (અને ચાલાકી) સાધન તરીકે નિયુક્ત કરવામાં આવે છે જે સમજાવવાનું કામ કરે છે. અને ધર્મ અને ચાર્લી એકબીજા માટે કેટલો અર્થ ધરાવે છે. ફિલ્મ મુખ્ય ક્ષણો દરમિયાન નાટ્યાત્મક બનવામાં શરમાતી નથી, પરંતુ કોઈપણ લય વિના કરુણતાના દ્રશ્યો ખૂબ મોડેથી આવ્યા હોય તેવું લાગે છે. આ અતિશયતા છે જે ધર્મની આંતરિક યાત્રાને સાચા અર્થમાં સંવેદના અનુભવતા અટકાવે છે.
તેમ છતાં, કોઈ પણ વ્યક્તિ સિનેમા હોલમાંથી હળવા અને હળવા અનુભવે બહાર જવાનું નિશ્ચિત છે કારણ કે ફિલ્મનું હૃદય યોગ્ય સ્થાને છે. તેની ખામીઓ હોવા છતાં, 777 ચાર્લી પાલતુ પ્રાણીઓ, ખાસ કરીને કૂતરાઓની જીવન-બદલતી ક્ષમતાઓ અને કેવી રીતે તેમના બિનશરતી પ્રેમે ઘણા કઠોર સમય પસાર કરવામાં મદદ કરી છે તે વિશે એક મજબૂત કેસ રજૂ કરે છે. તે જ નસમાં, અને કદાચ તેની સૌથી મોટી શક્તિ તરીકે, ફિલ્મ દર્શકોને ધર્મ દ્વારા પાળતુ પ્રાણીને ગુમાવવાના ભયંકર ભાવનાત્મક ફટકાનો અનુભવ કરવાની મંજૂરી આપે છે, કારણ કે તે અપેક્ષિત ગંભીર પરાકાષ્ઠાના બિંદુ સુધી ધીમે ધીમે ઉકળે છે.
અરવિંદ એસ કશ્યપની સિનેમેટોગ્રાફી વાર્તાને એક અનોખી પરંતુ મનોહર વિશ્વ રજૂ કરે છે અને કાશ્મીરના બરફથી ઢંકાયેલા શિખરો પરના ક્લાઇમેક્સના ભાગો ખાસ કરીને મનમોહક છે. રનટાઈમ ઈંચ 3 કલાકની નજીક હોવા છતાં, પ્રતિક શેટ્ટીનું સંપાદન ફિલ્મમાં ઉર્જાનો સંચાર કરે છે, અને કથામાં ઉભરો અને પ્રવાહ હોવા છતાં, સમગ્ર પેસિંગ સરળ છે. જો કે, ફિલ્મના બે મુખ્ય યોગદાનકર્તાઓ છે સંગીતકાર નોબિન પૉલ અને ડોગ ટ્રેનર પ્રમોદ – ભૂતપૂર્વ, જેમ કે પહેલેથી જ કહ્યું છે, તમામ હેવી લિફ્ટિંગ કરે છે અને યાદગાર સાઉન્ડટ્રેક આપે છે જેમાં ચાર ગીતો અને ગતિશીલ પૃષ્ઠભૂમિ સ્કોરનો સમાવેશ થાય છે. બાદમાં, બીજી બાજુ, ચાર્લીને, બચ્ચું, ફિલ્મનો આત્મા બનાવે છે. કિરણરાજે જાહેર કર્યા મુજબ, ટીમે કૂતરાના તમામ સિક્વન્સ માટે પરફેક્ટ પિચ હાંસલ કરવા માટે ઘણો સમય અને શક્તિ ખર્ચી હતી, અને તાલીમમાં કૂતરાના ભાગ પર 250 જેટલી વિવિધ નાની ક્રિયાઓનો સમાવેશ થતો હતો.
રાજ બી શેટ્ટી અને બેબી શર્વરી તેમના નાના પરંતુ નિર્ણાયક ભાગોમાં ચમકે છે અને પહેલાની સાથે તેમની ઉત્કૃષ્ટ મેંગલુરુ સ્પષ્ટતા સાથે કોમિક રાહત પૂરી પાડે છે, અને બાદમાં, તેણીની પ્રથમ સહેલગાહમાં, તેણીની હાજરીને મજબૂત રીતે અનુભવે છે. સંગીતા શૃંગેરી, નિષ્ઠાવાન પ્રાણી કલ્યાણ એક્ઝિક્યુટિવ તરીકે, કેટલાક હેકનીડ લેખન દ્વારા નિરાશ થઈ જાય છે જે લગભગ વર્ણનને પાટા પરથી ઉતારવાની ધમકી આપે છે. બોબી સિમ્હા, કન્નડમાં તેની શરૂઆત કરી રહ્યા છે, તે વાર્તાના એક મહત્વપૂર્ણ તબક્કે આવે છે અને નાની ભૂમિકા હોવા છતાં, તે ફિલ્મના મોટા કારણ માટે મહત્વપૂર્ણ સાબિત થાય છે. પરંતુ તે ફિલ્મનો લીડ છે, રક્ષિત શેટ્ટી, જે તેના ખાતરીપૂર્વકના અભિનય દ્વારા ફિલ્મની નૈતિકતાને મૂર્ત બનાવે છે. તે પહેલા અર્ધના અસ્પષ્ટ ધર્મ હોય કે પછી બીજાના સુધારેલા સંસ્કરણ તરીકે, તે ફિલ્મને તેના ખભા પર લઈ જાય છે અને ચાર્લી સાથેના તેના ઓન-સ્ક્રીન સંબંધોને પ્રેક્ષકોની સહાનુભૂતિને પાત્ર લાગે છે. ધર્મ અને ચાર્લી વચ્ચેની આ આનંદદાયક રસાયણશાસ્ત્રનો આનંદ માણવા માટે ફિલ્મ જુઓ કારણ કે તેઓ વિચિત્રતા અને પ્રેમથી ભરેલી ક્રોસ-કંટ્રી રાઈડ પર નીકળ્યા હતા.
ડિસક્લેમર: આ સમીક્ષા ફિલ્મ સાથે સંકળાયેલા કોઈપણ માટે ચૂકવવામાં આવી નથી અથવા કમિશન કરવામાં આવી નથી. ન તો TNM અથવા તેના કોઈપણ સમીક્ષકોનો ફિલ્મના નિર્માતાઓ અથવા તેની કાસ્ટ અને ક્રૂના અન્ય સભ્યો સાથે કોઈપણ પ્રકારના વ્યવસાયિક સંબંધ નથી.
Violet & Daisy, a captivating action-comedy directed by Geoffrey Fletcher, revolves around the lives of…
MBC's latest release, the trailer for episode 5 of "Wonderful World," showcases the captivating performances…
Deadpool 3 & Wolverine Super Bowl Trailer Easter Eggs The Deadpool 3 Super Bowl trailer…
The Nagi Nagi no Mi is a Paramecia-type Devil Fruit with the unique ability to…
Recent images from the set of a canceled Game of Thrones spin-off have surfaced, showcasing…
The forthcoming installment in the Jurassic World movie series has been slated for release, along…