કથા અંકહી 19મી જૂન 2023 લેખિત એપિસોડ અપડેટ: કથા વિયાનનો બચાવ કરે છે.

Spread the love

કથા અંકહી 19મી જૂન 2023 લેખિત એપિસોડ, gnews24x7 પર લેખિત અપડેટ

કથા વિયાનને તેનું લિસ્ટ ચલાવવા કહે છે. તેને તેણીના ગીતોની સૂચિ પસંદ છે, તેમના શાંતિપૂર્ણ ગીતો માટે 90 ના દાયકાના યુગની પ્રશંસા કરે છે. કથા આજે તેની આર્કિટેક્ચરલ ચર્ચાના કેન્દ્ર તરીકે પ્રેમની શરૂઆત કરવાનું વિચારી રહી છે, આર્કિટેક્ટ્સે તેમની બનાવેલી ડિઝાઇન માટે તેમનામાં પ્રેમની ભાવના હોવી જોઈએ. વિયાનને આશ્ચર્ય થાય છે કે જો તે આર્કિટેક્ટ ન હોત તો તાજમહેલ કેવો હોત. ગીત વગાડતા વિયાનને રોડ ટ્રિપ પસંદ છે. દીકરો તેના માટે ખાસ છે, ઓફિસમાંથી તેના ખરાબ દિવસોમાં તેના માટે કંઈક બદલાઈ ગયું. કથાને તેના આશ્ચર્ય માટે રેડિયો પસંદ છે.

તેઓ હોટેલ પહોંચે છે, તેમના રૂમની ચાવી મેળવે છે. વિયાન બેટમેને તેને ભેટમાં આપેલું બ્રોચ મૂકે છે. કથા તેને પૂરક બનાવે છે. જ્યારે રિસેપ્શનિસ્ટ બધા એક્સેસ બેચ એક જ ખિસ્સા પર મૂકી રહ્યો હતો ત્યારે બ્રોચ પડી ગયો. વિઆન્સનો ફોન પણ નીચે પડી ગયો હતો પરંતુ તેણે તેની પરવા કરી ન હતી, તેના માટે બ્રોચ વધુ મહત્વનું હતું. તેણે બીજી બાજુ કાર્ડ મૂકવાનું નક્કી કર્યું. તેણે કાથાના કાનની પાછળનો કાળો ડાઘ જોયો, તે પહેલાં ત્યાં નહોતો. કથા કહે છે કે આરવે તેને તેની નકલ કરતા નીરજાના પર લગાવ્યું. તેણે તેને કાયમી માર્કર સાથે મૂક્યું. વિયાન વિચારે છે કે આરવ ખૂબ કાળજી લે છે.

વિયાન તેના મિત્રોને લોબીમાં મળે છે, તેઓ વિયાનને કથા જોયા પછી તેમના લગ્નમાં આમંત્રણ ન આપવા બદલ પ્રશ્ન કરે છે. વિયાન તેમને સુધારે છે, તે તેની સહકર્મી છે. પુરુષો માફી માંગે છે, તેઓ જોકે વિષયને કારણે વિયાન એહસાનને બદલે તેના પ્રેમ સાથે આવશે. વિયાન તેમને નિરાશ કરવા બદલ દિલગીર છે. પુરુષો વિયાનને સૌથી યોગ્ય સ્નાતક કહે છે, કાથાને તેને દાવો કરનાર શોધવા કહે છે. વિઆન અવગણના કરે છે, પુરુષો જતા રહે છે.
કથા અને વિયાનને તેમનો રૂમ બતાવવામાં આવ્યો, તેમના રૂમમાં એકબીજા સાથે જોડાયેલા દરવાજા છે. ફ્લોર સીઈઓએસ માટે બુક કરવામાં આવ્યો છે, એહસાને કેન્સલ કર્યા પછી, રૂમને કથા માટે સાઈન કરવામાં આવ્યો હતો. સ્ટાફ ચાલ્યો ગયો. કથા ફ્રેશ થયા પછી બ્રંચ માટે વિયાનને મળશે, વર્કશોપ કરશે અને ગોથિક આર્કિટેક્ચર પર હાજરી આપવા માટે વાત કરશે.

રૂમમાં વિયાન એકબીજા સાથે જોડાયેલા દરવાજા તરફ જોતો રહ્યો, તેણે કથાને તેની સાથે રાત વિતાવવા માટે બોલાવ્યો તે સમય યાદ આવ્યો. વિઆને હોટલના મેનેજરને ફોન કર્યો.

કવિતા શ્રી ગરેવાલ પાસે આવે છે. તે કથાને ઘરે બોલાવવા માંગતો હતો અને તેણી અને રીતને એકબીજા સાથે સામસામે વાત કરવા માંગતો હતો. કવિતાએ તેને પ્રથમ કથા સાથે વાત કરવાનું સૂચન કર્યું જે તેના બોસ સાથે કોન્ફરન્સ માટે બે દિવસમાં અલ્હાબાદમાં છે. તે કાથાને બોલાવે છે, તેના રોકાણ વિશે પૂછે છે. કથા કહે છે કે એહસાન બીમાર લાગે છે તેથી માત્ર તેણી અને વિઆને આ સફર કરી હતી. શ્રી ગરેવાલ છેલ્લી ઘડીએ કોઈ બીમાર પડવા અંગે આશ્ચર્ય અનુભવે છે. એહસાન અને વિયાન બાળપણના મિત્રો છે. તેણી તેને ચિંતા ન કરવા કહે છે, કથાને રસ નથી અને વિયાન એક સારો વ્યક્તિ છે. તેણી તેને પહેલા રીટ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા કહે છે.

કથા બહાર આવે છે, વિઆન્સ રૂમ સાફ કરવામાં આવી રહ્યો છે. હોટેલના સ્ટાફે તેને જાણ કરી કે વિયાન અહીં આરામદાયક નથી, તેથી તેને બીજા રૂમમાં શિફ્ટ કરવામાં આવ્યો. મેનેજરે વિયાનની અનુપલબ્ધતા પર માફી માંગી – અન્ય કોઈપણ સ્યુટની, કોન્ફરન્સને કારણે આખી હોટેલ બુક થઈ ગઈ છે. સેમિનાર રૂમને અડીને રૂમ હતો અને ફર્નિચરનું સ્થળાંતર સાંભળી શકાય તેવું હતું. વિયાનને કોઈ ચિંતા ન હતી, મેનેજરને કથાનું ધ્યાન રાખવા કહ્યું.
કથાએ વિયાનને ફોન કરીને તેનો રૂમ બદલવા માટે પૂછપરછ કરી, તેણે કહ્યું કે રૂમ આકસ્મિક રીતે તેને સોંપવામાં આવ્યો હતો. તે હવે ફ્રેશ થઈ જશે, કથા આ દરમિયાન કેટલાક ફોન કરશે.

આરવ તેના મિત્રોને વોલ્કેનો પ્રોજેક્ટ બતાવે છે. નીરજા તેમને નાસ્તો પીરસે છે. તે આગામી મીટિંગ વિશે પૂછે છે, એક મિત્ર પસંદ કરેલી તારીખે વાંધો ઉઠાવે છે કારણ કે તેને નવા એપાર્ટમેન્ટમાં તેના પિતા સાથે રહેવાનું છે. તે તેના પિતા સાથે સપ્તાહાંત વિતાવે છે. આરવ ચૂપ થઈ ગયો.

વિયાન લંચ ટેબલ પર કથાની રાહ જુએ છે, કહે છે કે તે પહેલા પણ અહીં આવી ચૂક્યો છે. ક્રોઈસન્ટ અને કોફી અહીં અદ્ભુત છે. કથા જર્મન શિક્ષક દ્વારા સ્ટેઇન્ડ ગ્લાસ પર વર્કશોપમાં ભાગ લેવા માંગે છે. વિયાનને સમજાયું કે તે આ કોન્ફરન્સની રાહ જોઈ રહી છે. કથા સાંભળી ત્યારથી તે વિશે ઉત્સુક છે. તેઓએ થોડા પુરુષોને વિયાન વિશે ચર્ચા કરતા સાંભળ્યા, તેઓ વિયાન સાથે કામ કરવામાં રસપ્રદ નથી, સાંભળ્યું કે તે બોર અને અસંસ્કારી છે, તેની ગર્લફ્રેન્ડે કહ્યું કે તે માણસ તેના જન્મદિવસ પર પણ ક્યારેય ખુશ નથી. વિયાન કથાને અહીંના ભોજન વિશે જણાવવાનું ચાલુ રાખે છે. કથા એવા માણસો પાસે જાય છે, જાણીતા આર્કિટેક્ટ વિશે ખરાબ વાત કરવા માટે તેમને સવાલ કરે છે, પુરુષો ત્રીજા વર્ગના હોવા જોઈએ જેમને જીવનમાંથી કંઈ જોઈતું નથી. તેણીએ તેમને દુબઈનો વારસો જીતનાર વ્યક્તિ વિશે ખરાબ વાત કરવાની મનાઈ કરી. પુરુષો કથા સાથે દલીલ કરવાનું શરૂ કરે છે, વિયાન દખલ કરે છે, કથાને તે વિચિત્ર પુરુષો તરફ ધ્યાન આપતા અટકાવે છે જેમને બીજું કંઈ નથી જોઈતું. તેમાંથી એક વિયાનને ઓળખે છે, તેની માફી માંગે છે. તે પુરુષોને કંપારી ન લેવા કહે છે, સારા આર્કિટેક્ટના પગ તેની ઇમારતોના મૂળની જેમ સ્થિર હોવા જોઈએ. તેમને ખબર હોવી જોઈએ કે સ્ત્રી સાથે કેવી રીતે વર્તવું. અનિરુધ અટકાવે છે, કહે છે કે માણસો તેની ટીમના છે. કથા ઓછી અપેક્ષા રાખી શકતી નથી, વિચારે છે કે અનિરુદ્ધ અર્થકોનને બદનામ કરવાનું પસંદ કરે છે. તે સુધારે છે, અનિરુદ્ધ અર્થકોનને હરાવવા ઈચ્છે છે. કથા તેને તેના માટે ડિઝાઇન બનાવવા માટે ટોણો મારે છે. અનિરુધ તેની ટીમોને કથાની ભાવના શીખવવામાં અભાવ ધરાવે છે, પૂછે છે કે શું તેણીને તેના માટે વધારાનો પગાર મળે છે. વિયાન અનિરુદ્ધની નીચી સેન્સ ઑફ હ્યુમર માટે મજાક કરે છે. તેઓ નીકળી જાય છે.

પૂર્વવર્તી: એહસાને વાણ્યા પર કાદવ ઉછાળ્યો. કથા અને વિયાન સ્ટેઇન્ડ-ગ્લાસ ક્લાસમાં એકસાથે હાજરી આપે છે. વાણ્યા મરી તેના પર કાદવ ઢોળવા માટે માણસને સ્પ્રે કરે છે.

આના પર Instagram પર અનુસરો: Sona

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *