ગયા મહિને, ફિલ્મે જાપાનમાં 10 લાખથી વધુ વ્યુઅરશિપ નોંધાવી હતી. રાજામૌલીએ ટ્વિટર પર જાપાનના દર્શકોનો તેમના પ્રેમ બદલ આભાર વ્યક્ત કર્યો. હવે, ફિલ્મે થિયેટરમાં 200 દિવસ પૂરા કર્યા છે અને અહેવાલો અનુસાર તે JPY 2 બિલિયન ક્લબને તોડવા માટે તૈયાર છે.
પિંકવિલાના અહેવાલ મુજબ, ફિલ્મે તેના 29મા સપ્તાહના અંતે JPY 195 મિલિયન (રૂ. 119 કરોડ) એકત્ર કર્યા છે. ગયા ડિસેમ્બરમાં, RRR જાપાનમાં સૌથી વધુ કમાણી કરનાર ભારતીય ફિલ્મ બની હતી, જેણે રજનીકાંતની મુથુને પાછળ છોડી દીધી હતી, જેણે બે દાયકાનો રેકોર્ડ રાખ્યો હતો. મુથુ, જે 24 વર્ષ પહેલા રીલિઝ થઈ હતી, તે જાપાનમાં બોક્સ ઓફિસ 400 મિલિયનના કલેક્શન સાથે અત્યાર સુધીની સૌથી વધુ કમાણી કરનાર ભારતીય ફિલ્મ છે.
માર્ચમાં, RRR ઓરિજિનલ સોંગ કેટેગરીમાં ઓસ્કાર એવોર્ડ જીતનાર પ્રથમ ભારતીય પ્રોડક્શન બન્યું. ઓસ્કાર એવોર્ડ સમારોહમાં, નાટુ નાતુનું જીવંત પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું અને સ્ટેન્ડિંગ ઓવેશન મેળવ્યું. દીપિકા પાદુકોણે પરફોર્મન્સની શરૂઆત કરી અને જ્યારે પણ તેણીએ ગીતના નામનો ઉલ્લેખ કર્યો ત્યારે પ્રેક્ષકોએ તાળીઓથી વધાવી.
નાટુ નાટુ માટે ઓસ્કાર જીતવા પર, સંગીતકાર એમએમ કીરાવાણીએ તેમના સ્વીકૃતિ ભાષણમાં કહ્યું: “મારા મનમાં એક જ ઈચ્છા હતી… RRR જીતવું છે… દરેક ભારતીયનું ગૌરવ… અને મારે તેને જાળવી રાખવું જોઈએ. વિશ્વ.” ટોચની.”
RRR એ 1920 ના દાયકાના પૂર્વ-સ્વતંત્ર યુગમાં રચાયેલી કાલ્પનિક વાર્તા છે અને તે બે વાસ્તવિક નાયકો અને પ્રખ્યાત ક્રાંતિકારીઓના જીવન પર આધારિત છે – અલુરી સીતારામ રાજુ અને કોમારામ ભીમ. રામ ચરણે રામની ભૂમિકા ભજવી હતી, જ્યારે તારક ભીમ તરીકે જોવા મળ્યો હતો. RRR, જેણે વધુ કમાણી કરી 1200 કરોડ વિશ્વભરમાં તેના થિયેટર રન દરમિયાન, તેના શ્વાસ લેનારા એક્શન સેટ ટુકડાઓ માટે વ્યાપકપણે ઉજવવામાં આવી હતી.
OTT: 10