આ જાહેરાતપર શેર કર્યું પ્લેસ્ટેશનની સત્તાવાર બ્લોગ, ઉલ્લેખ કરે છે કે VRR સપોર્ટ આગામી મહિનાઓમાં રિલીઝ થવાની યોજના છે. કનેક્ટેડ ડિસ્પ્લેના રિફ્રેશ રેટને ગતિશીલ રીતે સમન્વયિત કરીને આ ટેક્નોલૉજીમાં ભારે ઉન્નત વિઝ્યુઅલ પર્ફોર્મન્સ પ્રદાન કરવાનો દાવો કરવામાં આવે છે. PS5 કન્સોલ VRR ને ફ્રેમ પેસિંગ સમસ્યાઓ અને સ્ક્રીન ફાટી જવાને ઘટાડવા અથવા દૂર કરવા માટે કહેવામાં આવે છે. સોની ઉલ્લેખ કરે છે કે આ ટેક્નોલોજી માત્ર HDMI 2.1-સુસંગત ટીવી અને મોનિટર સાથે કામ કરશે.
વધુમાં, તે એક વિકલ્પ ઉમેરવાનું આયોજન કરી રહ્યું છે જે ગેમર્સને આ સુવિધાને સમર્થન ન કરતી રમતો સાથે VRR સક્ષમ કરવાની મંજૂરી આપશે. VRR અને આ વધારાનો વિકલ્પ બંને જરૂરીયાત મુજબ ચાલુ અથવા બંધ કરી શકાય છે. VRR ટેક્નોલોજી તેના પ્રારંભિક તબક્કામાં હોવાથી, સોનીએ સ્પષ્ટ કર્યું કે “તમે ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો તે ટીવી અને તમે રમી રહ્યાં છો તેના આધારે પરિણામો બદલાઈ શકે છે.”
સોનીએ PS5 અને માટે સિસ્ટમ સોફ્ટવેર અપડેટ્સ પણ રોલઆઉટ કરવાનું શરૂ કર્યું છે PS4. અપડેટ્સ PS5 અને PS4 પર ઓપન અને ક્લોઝ્ડ પાર્ટીઝ બનાવવાની ક્ષમતા સહિત ચાહકો દ્વારા વિનંતી કરાયેલી ઘણી સુવિધાઓ લાવે છે. PS5 કન્સોલ પણ ગેમ બેઝ અને ટ્રોફી કાર્ડ્સમાં UI ઉન્નત્તિકરણો પ્રાપ્ત કરી રહ્યાં છે. પીએસ એપ યુઝર્સ હવે ઓપન અને ક્લોઝ્ડ પાર્ટીઝ પણ બનાવી શકે છે. એપ PS5 સાથે સુસંગત રહેવા માટે અપડેટેડ ગેમ બેઝ UI પણ મેળવી રહી છે. વધુમાં, PS રિમોટ પ્લે મોબાઇલ એપ્લિકેશન વપરાશકર્તાઓના ફોન સેટિંગ્સ અને iOS અને Android બંને માટે નવી સ્ક્રીન રીડર ભાષાઓના આધારે ‘ડાર્ક મોડ’ પ્રાપ્ત કરી રહી છે.